Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Đức Vinh thuê xe du lịch 30 chỗ tại hà nội ở Hà Nội

Hiện giờ  điểm đến chúng tôi Trans đã trở nên quen thuộc với khách hàng. Cty vận tải du lịch với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường công ty cho thuê xe tại hà nội luôn mang lại Sản phẩm cho thuê xe 30 chỗ uy tín chất lượng, ấn tượng với khách hàng. Thương hiệu chúng tôi chính là thương hiệu được tôn lên lên bởi quý khách, những người đã luôn nhiệt tình và ủng hộ Đức Vinh trong thời gian qua. Thế nên, thời gian tới, công ty Đức vinh có tổ chức sự kiện mừng kỉ niệm 10 năm thành lập Cty và có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Hãy đến và chung vui cùng Đức vinh, quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà và nhận được Giá mua ưu đãi cho dịch vụ cho thuê xe  30 chỗ giá tốt của chúng tôi. Vui mừng chào đón!


Là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dịch vụ thuê xe, chắc chắn Đức Vinh luôn Chún tôi cam kết bảo đảm giá thuê xe  30 chỗ hợp lý nhất cho khách hàng mà chất lượng Đây là dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu.

NISSAN_CIVILIAN_BUS_29_SEATER



Dịch vụ xe thuê xe du lịch  30 chỗ hà nội tại Đức vinh Trans


>>Chất lượng các dòng xe  30 chỗ tại công ty luôn được quý khách kiểm chứng tận tay. Trong những năm gần đây, công ty luôn có kế hoạch đầu tư các loại xe ưa thích và được tin dùng trên thị trường. Mặt khác, những hãng xe hạng sang cao cấp cũng được đầu tư để phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. Ký hợp đồng thuê tại công ty, bạn có thể chọn các dòng xe như: Mercedes Sprinter, Ford Transit, Toyota Hiace, Huyndai Country… đều là các hãng xe phổ biến trên thị trường.

>>Chất lượng đội ngũ lái xe và nhân viên luôn được đánh giá cao bởi khách. Bộ phận nhân viên chăm sóc quý khách hàng tại Đức Vinh luôn nhiệt tình với mọi khách hàng. Nhân viên của công ty Đức vinh luôn tận tình tư vấn mọi thắc mắc của quý khách. Tài xế của công ty kinh nghiệm nhiều năm, luôn tuân thủ giờ giấc, thuộc các cung đường.   

Vì thế, nếu có nhu cầu thuê xe 30 chỗ hãy liên lạc Cty Đức Vinh Trans nhé!

Vui lòng liên lạc với Đức vinh:

Cong ty TNHH Vận tải và du lịch Đức vinh cty xe

Địa chỉ: Số nhà 206- chung cư G3C- Vũ Phạm Hàm- Trung yên 1- Q.Cầu Giấy- Tp Hà Nội.

Đường dây nóng: 0946021222- 0912206287.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét