Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Địa điểm xe 45 chỗ ở Hà Nội chuyên nghiệp

Cty TNHH Vận tải du lịch Cty Đức Vinh Trans hân hạnh chào đón khi quý khách đến với xe 45 chỗ giá rẻ tại công ty. Quý khách sẽ hài lòng và an tâm khi đặt thuê Đây là dịch vụ thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Đức Vinh.

Vì sao khách hàng nên ký hợp đồng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ hà nội của Đức Vinh Trans

cho thuê xe 45 chỗ



++ Phong cách phục vụ

- Bộ phận tư vấn và chăm sóc quý khách hàng: Cty Đức Vinh Trans có đội ngũ nhân viên chăm sóc quý khách hàng chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ bạn một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn giải đáp chi tiết cho khách hàng.

- Nhân viên lái xe: Để 100% khách hài lòng khi ký hợp đồng Dịch vụ Đức Vinh cho thuê xe 45 chỗ Trans, chúng tôi  tự hào với đội ngũ tài xế xe 45 chỗ luôn thuộc lòng nhiều all các tuyến đường và phong cách chuyên nghiệp, phục vụ quý khách một cách thân thiện nhất, ân cần, biết giao tiếp tiếng Hàn và tiếng Anh.

++ Giá thành rẻ

- Chún tôi cam kết khi quý khách xe 45 cho duc vinh của Đức Vinh Trans: Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng là dịch vụ cho Thuê xe du lịch 45 chỗ tại hà nội tại công ty giá rẻ nhất ở Hà Nội Việt Nam . Nếu có đơn vị khác đưa ra giá cho Thuê xe du lịch 45 chỗ tại hà nội thấp hơn công ty tôi khi cùng một cung đường, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau, thì chúng tôi sẽ giảm 10% trên giá của đơn vị đó. Đến với Đây là dịch vụ cho xe du lịch 45 chỗ tại hà nội Đức Vinh quý khách có cơ hội nhận thẻ giảm giá 10% nếu quý khách xe du lịch 45 chỗ ở hà nội tại công ty lần sau nữa.

++Chất lượng tốt

- Chất lượng xe 45 chỗ đời mới: hiện tại nhu cầu của các bạn trể càng được nâng cao, Đức Vinh Trans đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các hãng xe 45 chỗ 2016 và nhiều dòng xe khác nữa, đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe 45 chỗ 2016 của Đức Vinh Trans được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi cho thuê.

- Cam kết chỉ thu tiền khi bạn hài lòng về chất lượng xe 45 chỗ đời mới Dich vu của công ty. Cho nên, trong quá trình thương lượng giá, văn bản hợp đồng, hay trên hành trình đi có phát sinh thêm nhu cầu về Sản phẩm cho cho thuê xe 45 chỗ hà nội, xin bạn vui lòng liên lạc với Đức Vinh Trans để được thống nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó cũng là quyền lợi của bạn khi thue xe Duc vinh.

Nếu cần thông tin hợp đồng về Sản phẩm cho thuê xe 45 chỗ hà nội ở Hà Nội Tp tại công ty, hãy liên hệ với công ty theo 3 cách sau:

+ Gửi qua mail: xelocphat@gmail.com

+ PHone chúng tôi qua đường dây nóng: 09456021222-0912206287.

+ Gặp gỡ trực tiếp tại văn phòng: P206- G3C- trên đường Vũ Phạm Hàm- Yên Hòa- quận Cấu Giấy- Hà Nội Tp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét