Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đức Vinh giá thuê xe oto 29 chỗ tại Hà Nội

Sản phẩm thue xe 29 cho gia bao nhieu giá rẻ uy tín tại Cty Đức Vinh Trans!

Địa chỉ cho thue xe ngày càng nhiều hơn trên thị trường cho thuê xe tại hà nôi vì đời sống của người dân ngày càng tăng cao. Để phục vụ với mọi mong muốn của các bạn, chúng tôi cty trách nhiệm hữu hạn vận tải và du lịch Cty Đức Vinh luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá tốt  của chúng tôi. Như quý vị đã biết, công ty Đức Vinh là đơn vị mang đến Sản phẩm xe đức vinh cho thuê tại hà nội uy tín hàng đầu tại Hà Nội Tp. Khi dùng xe tại Đức vinh Trans, khách hàng sẽ được dùng dịch vụ thuê xe chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hà Nội. Thuê xe Đức Vinh của Đức Vinh chuyên nghiệp từ chất lượng xe đến con người. Các hãng xe 29 chỗ hạng sang tại Đức Vinh Trans nổi tiếng sạch sẽ, đẹp, mới. Khi đặt thuê xe tại Đức Vinh Trans, bạn có thể đặt thuê nhiều chiếc xe 29 chỗ siêu vip khác nhau của đức Vinh: Isuzu Samco, Huyndai Aero Town, Thaco Town, Huyndai Country,…Các loại xe của công ty luôn được chăm sóc, bảo dưỡng theo đúng quy trình nên luôn mới, đẹp, bảo đảm chất lượng và an toàn tuyệt đối. Bộ phận văn phòng hay nhân viên xế đức vinh đều phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Nhân viên chăm sóc khách hàng ân cần hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. Đội ngũ tài xế ăn mặc gọn gàng, lịch thiệp, có thể nói chuyện được cả tiếng anh hay tiếng hàn. Lái xe luôn coi trọng việc đúng giờ và lái xe rất an toàn, cẩn thận.

cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại hà nội



Với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ tại Đức Vinh, khách hàng có thể dùng xe trong mùa du lịch này. Công ty sẽ đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường. Khách hàng có thể sử dụng xe tại công ty để đi du lịch, thăm thú nhiều nơi như đi du lịch Sa Pa, du lịch Tuần châu Hạ Long, hay Vịnh Hạ Long, du lịch Nha TRang, du lịch bãi biển Cửa Lò Nghệ An,…Rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đang chờ các bạn đến thưởng ngoạn. Hãy đăng ký xe 29 chỗ siêu vip đi du lịch tại công ty Đức Vinh.

Để ký văn bản cho thuê xe tại Đức Vinh quý khách có thể ký hợp đồng với chúng tôi theo nhiều cách khác nhau:

Một là call đến đường dây nóng: 0912206287- 0946021222. Sẽ có đội ngũ điều hành cùng hỗ trợ & tư vấn viên hỗ trợ và tư vấn cho các bạn.

Hai là: các bạn gửi nguyện vọng qua mail: xelocphat@gmail.com. Công ty Đức Vinh sẽ gửi lại cho khác hàng mọi thông tin phản hồi về nguyện vọng của các bạn cùng thông tin về văn bản hợp đồng giữa hai bên.

Ba là các bạn có thể đến trực tiếp tại phòng: Tại địa chỉ 206- chung cư G3C- ở đường Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1-quận Cầu Giấy- Tp Hà Nội. Tại công ty, việc ký văn bản hợp đồng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cuối cùng nếu quý khách không thể đến được công ty Đức Vinh Đức Vinh chúng tôi sẽ ký văn bản tại nhà riêng của các bạn. Như vậy, Đức Vinh Trans luôn tạo điều kiện hết mức cho các bạn có thể dễ dàng hợp tác với công ty Đức Vinh. văn bản luôn đúng pháp luật, nhanh gọn, hiệu quả. Chung tôi Đức Vinh Cam kết thực hiện đúng văn bản hợp đồng thương thảo giữa hai bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét