Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Địa chỉ thuê xe 35 chỗ tại Thái Bình xe giá tốt

Dịch vụ xe cho thuê xe hiện rất phát triển. Và cái tên Đức vinh cty xe Trans, chắc hẳn đã không còn xa lạ với quý khách khi đặtxe. Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ uy tín Chúng tôi cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ được biết đến với Dịch vụ xe uy tín, Mức giá hợp lý, nhân viên tận tâm. Các hãng xe 35 chỗ vip của công ty nổi tiếng sạch sẽ, đẹp, mới. Khi đăng ký xe tại công ty, quý khách có thể đăng ký nhiều dòng xe 35 chỗ khác nhau của chúng tôi: Isuzu Samco, Huyndai Aero Town, Thaco Town, Huyndai Country,…Đức vinh nơi Thuê xe Đức Vinh tin cậy trên thị trường luôn là công ty tin tưởng nhất cho khách hàng có thể ký hợp đồng. Quý khách sẽ luôn luôn được tiếp đón nồng nhiệt tại công ty và luôn cảm thấy được sự hài lòng về Đây là dịch vụ.

Cho thuê xe 35 chỗ Huyndai Aero Town

 



Không chỉ thuê xe ô tô 35 chỗ, bạn có thể đặt thuê theo nhu cầu chỗ ngồi như sau:

dịch vụ thuê xe 4 chỗ

thue xe 7 cho co lai chỗ tại Đức vinh cty xe

thue xe du lich 16 cho tai ha noi ở Đức vinh cty xe Trans

cho thue xe 29 cho gia re Đức Vinh Trans

cho thuê xe 45 chỗ tại Cong ty Đức Vinh chúng tôi

Một vài chú ý cho khách hàng về giá cả Dich vu cho thuê xe 35 chỗ của chúng tôi:

+ Giá cho thuê xe 35 chỗ đã bao gồm tiền xăng xe, tiền bảo hiểm cho người và xe, tiền phí cầu đường.

+ Tuy nhiên, giá thuê xe đã thông báo chua bao gồm thuê giá trị gia tang 10%. Vì vậy khi thanh toán sẽ tính thêm 10% giá trị gia tang.

+ giá thành đã quy định chỉ đi với tuyến đường đồng bằng, nếu bạn có ký hợp đồng đi tuyến đường miền núi sẽ tính thêm 10% theo giá.

+ Giá thuê xe 35 chỗ chỉ áp dụng cho ngày thường. Vào dịp Hội, mùa cưới, giá xe 35 chỗ sẽ được tùy chỉnh theo thị trường cho thuê xe giá rẻ tại hà nội. Và chúng tôi luôn đảm bảo Giảm dịch vụ phù hợp nhất cho quý khách.

+ Trong quá trình đi, mọi phát sinh ngoài của khách hàng sẽ không liên quan đến giá thê xe tại đức vinh.

Khi đăng ký xe tại công ty, bạn sẽ luôn nhận được những khuyến mãi giảm giá. Đặc biêt là những đối tác trung thành luôn được hậu mãi và ưu đãi hơn.

Bên cạnh đó, khi đến với công ty, bạn sẽ được ký hợp đồng Dịch vụ Đức Vinh cho thuê xe du lịch 35 chỗ với nhiều hình thức như:

thuê xe du lịch 35 chỗ tại Đức vinh cty xe đưa đón học sinh

giá thuê xe du lịch 35 chỗ tại Đức Vinh chúng tôi đi du lịch

thuê xe 35 chỗ tại Đức Vinh chúng tôi đưa đón ra sân bay

cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Đức Vinh chúng tôi phục vụ ăn cưới

Khi cần đặt cho thue xe 35 cho gia re của Đức vinh, khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi theo hình thức sau:

+ Liên hệ qua số điện thoại: 09356021222-09122062835.

+ Gửi qua mail: xelocphat@gmail.com

+ Đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: Số nhà 206- chung cư G3C- Vũ Phạm Hàm- TRung Yên 1- Q.Cầu Giấy- Tp. Hà Nội Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét