Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Đức Vinh Trans cho thuê xe 7 chỗ có lái an toàn tại Hà Nội dịp 30/4- 1/5

Đáp ứng nhu cầu thuê xe của hầu hết các bạn trẻ ngày nay. Hoạt động dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá tốt tại Thành phố Hà Nội của thuê xe Đức Vinh nhận được khá nhiều những đóng góp tốt từ phía khách Thuê xe Đức Vinh. Khách hàng có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ với công ty vận tải và du lịch Đức Vinh qua:

Cho thuê xe 07 chỗ Toyota Land Cruiser


 



+Địa chỉ: Phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Q.Cầu Giấy- Tp Hà Nội.

+Hộp thư đến: xelocphat@gmail.com

+SĐT: 0912 206 287- 0946 021 222

Công ty vận tải và du lịch Đức Vinh đáp ứng nhu cầu thue xe 7 cho gia re của bạn

Như quý vị thấy nhu cầu đi thue xe là điều cần thiết để phục vụ các công việc khác nhau. Vậy nên, quý vị muốn đặt thuê cho thuê xe du lịch 7 chỗ hà nội của Đức Vinh hãy liên hệ ngay để công ty có thể chuẩn bị cho bạn tốt nhất có thể.

Các bạn có thể đặt thuê xe 7 chỗ ngồi của công ty du lịch Đức vinh để phục vụ các hoạt động cần thiết của quý khách như:

+Có thể đi du lịch, nghỉ ngơi ngắm nhìn các phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại những vùng đất mới, những khu nghỉ mát tuyệt vời: như du lịch Tam Đảo, du lịch Sa Pa, du lịch Bãi Cháy,…

+Hoặc đi tham gia các hoạt động tâm linh: quý khách có thể đặt xe của Đức Vinh để đi tham gia các Lễ Hội chùa, phong tục tập quán, tham gia các hoạt động, các nghi thức lễ chùa đầu năm, các hoạt động được tổ chức tại các lễ hội.

+Ký hợp đồng xe để đưa đón học sinh sinh viên để nhằm mục đích nghỉ ngơi dã ngoại hay đi tình nguyện.

+Bạn thue xe cuoi tai Ha Noi hỏi: các Các loại xe 16 chỗ từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi đáp ứng nhu cầu đưa đón dâu, phục vụ đưa đón ăn cưới, ăn hỏi.

+Hoặc dịch vụ thuê xe để đưa đón, tiễn khách hàng ra sân bay. Và rất nhiều công việc khác nữa. Hãy đăng ký xe của công ty TNHH Đức Vinh.

thue xe của công ty du lịch Đức vinh, xin quý khách lưu ý về giá thành thuê xe của chúng tôi, xin khách hàng lưu ý:

>>Về cam kết Giá bàn luận đặt xe 7 chỗ ngồi: giá luôn đúng theo hợp đồng và không thay đổi. Giảm dịch vụ của Đức Vinh luôn ưu đãi với mọi quý khách hàng khi thue xe Duc vinh.

>>giá cho thuê xe 7 chỗ đã bao gồm tiền xăng xe, lương lái xe.

>>Giá ký hợp đồng xe 7 chỗ chưa bao gồm VAT, phí đường cao tốc, tiền ăn nghỉ của bác tài.

>>Giá đặt thuê xe 7 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm mà khách hàng đặt  xe  7 chỗ ngồi.

Ngoài Dịch vụ xe cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hà nội quý vị có thể đặt thuê cho thuê xe 29 chỗ của công ty vận tải và du lịch Đức Vinh.

Trân trọng kính mời khách hàng!!!

Hoặc các bạn có thể tham khảo ở tại đây: http://vovtin.com/cho-thue-xe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét